Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

CÀNG TU CÀNG NGỘ RA



(Tóm tắt: tối 18/5/2012 Linh Phan cùng 2 đồng tu khác đang tập công ti khu đt trng Lam Sơn, phường Linh Tây, Q. Th Đc thì bị 7,8 người mặc thường phục vô cớ xông vào đánh, khiến LP bị trọng thương. Vụ việc trên được nhiều trang mạng hải ngoại đưa tin và cùng chung nhận xét quy kết cho lực lượng công an (an ninh) là thủ phạm. Quan trọng hơn, vụ việc trên được đồng tu BS Tuấn lấy làm ví dụ điển hình để báo cáo cho Uỷ ban tự do tôn giáo của Hoa Kỳ nhân buổi gặp mặt của các HVPLC với TLSQ Hoa Kỳ tại TP.HCM ngày 24/5/2012. Ban đầu LP cũng viết bài hướng dư luận trong ngoài theo nhận xét chủ quan trên, nhưng ngay sau đó LP ngộ ra và viết bài dưới đây để tỏ lời xin lỗi mọi người, đúng như phong thái ứng xử của HVPLC chân chính)

Linh Phan
26 tháng 5.


Sau sự việc ở Thủ đức ngày 18 vừa qua . Mình thấy mình thật sự chưa đạt tiêu chuẩn của 1 người tu luyện Pháp Luân Công . Khi sự việc mình và 2 bạn khác bị hành hung xảy ra trong đầu não mình liền nghĩ đến người đứng đằng sau là Chính quyền và Công an Việt Nam, mặc dù mình biết tình hình Pháp Luân Công ở Việt Nam ko như ở Trung Quốc ! Không có mổ cắp nội tạng học viên, không có tra tấn phụ nữ mang thai,không có bức thực thuốc tẩy hay nước sôi vào dạ dày, không có đốt học viên bằng các vật dụng đang cháy như thuốc lá hay bàn ủi, không có sốc dùi cui điện vào bộ phân sinh dục, không có cưa đầu người lấy não tẩm bổ.... 

Có những đệ tử Pháp Luân Công tu luyện chân chính trên khắp cả nước mấy năm qua vẫn hàng ngày công khai tập công ngoài Công viên nhưng không bị rắc rối gì từ phía Chính quyền Việt Nam. Những học viên trong thời gian qua bị can nhiễu từ Công an mình biết họ và mình vẫn chưa đủ tiêu chuẩn để là đệ tử chân tu trong Đại Pháp. Nếu thật sự phía Chính quyền Việt Nam muốn đàn áp và bức hại đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, tại sao vẫn còn có nhiều người công khai tâp công hàng ngày ngoài xã hội đến vậy ? Tại sao mình vẫn ngồi đây viết bài ? Tại sao "lục phủ ngũ tạng" vẫn còn nguyên xi chưa mất cái nào ? Mình biết rằng gián điệp Trung Quốc ở khắp nơi trên Thế giới, ngay cả Quốc gia số 1 Thế giới là Hoa Kỳ hàng ngày cũng phải đau đầu với chúng. Lịch sử Việt Nam hàng nghìn năm qua không thiếu những nhân vật Việt gian tư vì lợi mà làm tay sai, làm mật vụ cho Trung Quốc . Cho nên việc Mật vụ Trung Cộng hiện diện khắp nơi trong xã hội và ảnh hưởng lên 1 phần trong bộ máy Chính quyền mình nghĩ là điều đương nhiên . Nếu thật sự tất cả những người trong Chính quyền Việt Nam muốn đàn áp Pháp Luân Công thì đã không có nhiều người tập công đến vậy ở các nơi công cộng .

Mặc dù trong bài viết trước mình nói là mình không biết ai hành hung mình, nhưng nội dung bài viết lại hướng dư luận về phía Chính quyền Việt Nam, chỉ 1 ý niệm nhỏ này thôi mình đã không đạt được chữ " CHÂN " trong " CHÂN - THIỆN - NHẪN " ! Ý niệm ấy có nguyên nhân sâu xa từ việc trước đây mình có ác cảm với chế độ cầm quyền ở Việt Nam, khi gặp chuyện chưa chín chắn suy nghĩ đã viết bài hướng dư luận quy chụp sự việc này cho Chính quyền Việt Nam, Lúc này, chữ " THIỆN " trong " CHÂN - THIỆN - NHẪN " mình cũng không có nữa ! MÌNH LÀ TU LUYỆN LOẠI GÌ ĐÂY ?
 Đảng Cộng Sản Trung Quốc vô cùng thâm độc, mình chưa chín chắn suy nghĩ đã hướng dư luận quy chụp cho người ta, đẩy Chính quyền và Công an Việt Nam về bên phía phản diện. Như vậy có phải là đã rơi vào cái bẫy " Người Việt trị người Việt " rồi không ? Là 1 đệ tử chân tu trong Pháp Luân Đại Pháp phải là 1 người tốt toàn diện. Chưa suy nghĩ thật sự thấu đáo đã làm như thế, MÌNH LÀ CÔNG DÂN LOẠI GÌ ĐÂY ?

Trong những ngày đầu Truyền Pháp Sư phụ tôn kính đã chịu bao phong sương vất vả . Ngài phải ngủ gầm cầu, ăn mì gói hàng tháng liền, có hơn 100 triệu đệ tử khắp nơi trên Thế giới nhưng ông không yêu cầu họ thứ gì ! Mỗi đệ tử 1 đô la chẳng phải ông đã là triệu phú rồi sao ? mỗi đệ tử 10 đô la chẳng phải ông đã là Tỷ phú rồi sao ? Nhưng đến giờ cuộc sống của ông vẫn rất đạm bạc. Tất cả chỉ để trao truyền Đại Pháp cho nhân loại . Sư phụ thật vĩ đại và từ bi ! Thế nhưng vì chút nhân tâm mà mình gây hiểu lầm giữa Chính quyền với Đại Pháp, giữa người dân với Đại Pháp ! Thanh danh của Đại Pháp ở Việt Nam vì mình mà đã tổn hại rất nhiều ! Xin lỗi Sư phụ ! Xin lỗi chư vị đồng tu ! Xin lỗi chư vị trong Chính quyền , những vị Công an Việt Nam chân chính ! Tất cả những người vì thiếu sót của tôi mà bị tổn thất . Thành thật xin lỗi !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét