Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2010

THÀNH CÔNG RỰC RỠ BÁO CÁO KINH NGHIỆM TU LUYỆN PHÁP LUÂN CÔNG CHO CỘNG ĐỒNG TP.HCM

(Pháp hội SG 2010)
Ngày 13/5 vừa qua, học viên Pháp Luân Công Thành Phố Hồ Chí Minh (TP HCM) đã tổ chức thành công rực rỡ hội thảo khí công và tu luyện tại Phòng hội nghị, Nhà khách Văn phòng Quốc Hội TP HCM. Khá đông đảo khách mời đến tham dự từ mọi khu vực ngành nghề trong xã hội bao gồm doanh nhân, cư sĩ, sinh viên, học sinh, viên chức, nội trợ… Các học viên Pháp Luân Công TP HCM đón tiếp nồng hậu các vị khách đồng thời báo cáo các kết quả và kinh nghiệm có được trong quá trình tu luyện Pháp Luân Công của bản thân. Có tất 13 báo cáo tham luận, do thời gian hạn chế chỉ có 9 báo cáo được đọc và chia sẻ
. Không khí thật trang trọng và hòa ái, các học viên rạng ngời sự tự tin và thể hiện toàn diện những phẩm chất cao quí đạt được từ việc tu luyện Chân – Thiện – Nhẫn với đầy đủ lý trí và sự trưởng thành nghiêm túc do vận dụng đúng các bài học của Sư Phụ Lý Hồng Chí.

Một doanh nhân thành đạt đã xúc động chia sẻ với học viên: “Pháp Luân Đại Pháp tốt như vậy làm sao để nhiều người cùng biết” Thành công từ hội thảo báo cáo chia sẻ này là một nền móng vững chắc cho con đường dài phía trước, con đường chân chính đem Pháp Luân Công vào lòng người dân Việt Nam.

Tác giả: VietDKN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét